banner image

Đăng bán máy phun thuốc diệt trùng chạy bằng điện - bằng xăng

Vì sao nên chọn Máy phun thuốc diệt trùng cho cơn bão cúm Corona?

– Thời điểm dịch cúm H5N1 và cúm Vũ Hán Corona đã và đang là mối lo ngại cho tất cả người dân Trung Quốc nói chung và người dân toàn thế giới nói riêng.

Phòng dịch bằng máy phun thuốc thế hệ mới

– Có thể thấy, việc làm cấp bách lúc này là sử dụng mọi biện pháp phòng ngừa dịch bệnh tốt nhất trong đó có biện pháp triệt để đó là sử dụng các loại máy phun thuốc diệt côn trùng để phòng tránh bệnh.
– Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường một số sản phẩm máy diệt côn trùng đa dạng như: Máy phun khói diệt trùng, máy phun thuốc diệt trùng, máy phun vôi diệt trùng,…

Chi tiết các loại Máy phun thuốc diệt trùng hiện nay:

Máy phun khói diệt trùng: Galaxy 250, Hoàng Long 250, Tomikama 55 với cơ chế nổi bật là sử dụng dung môi là dầu ăn, dầu diesel, dung môi Smart kết hợp với nước + thuốc tạo thành một hỗn hợp khói có độ kết dính và khếch tán lớn giúp bám chặt vào mọi ngóc ngách, vật dụng thời gian lâu nhất. Giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng, côn trùng một cách tối ưu nhất. Phun xa 20m, cao 8m, bề dày khói là 4m, bình đựng dung tích lên đến 16 lit. Động cơ 4 thì cho máy Tomikama 55 và động cơ phản lực của máy Galaxy và Hoàng Long.

Giá cực ưu đãi hỗ trợ người dân trong đợt cúm Corona 2020

Máy xạ phân: KCT, Kawasaki, Typoon, Royal,… có chức năng: phun hóa chất dạng hạt, dạng bột, phun phân bón, phân vi sinh dạng nước, phun thuốc trừ sâu, phun vôi bột,…. Là một chiếc máy đa chức năng và vô cùng tiện lợi được nhiều người lựa chọn dùng cho gia đình hoặc kinh doanh. Tiết kiệm chi phí góp phần vào việc phòng dịch bệnh một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Phun xa đến 11 m. Sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ, hoạt động êm ái, dễ mua nhiên liệu.

Máy xạ phân đa năng hỗ trợ phòng dịch cúm Corona

Máy phun thuốc bằng điện: Sharp, KCT, Pona, Coban, Con ong vàng ,….  Sử dụng bình ắc quy 12V/8AH, dung tích bình chứa lớn 16 lit, thời gian hoạt động liên tục trong 8h nên rất tiện lợi cho bà con mang vác đi đến các vùng dịch một cách tiện lợi.

Máy phun thuốc bằng điện đa năng tiện ích

Mua các loại máy phun thuốc diệt trùng chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn nơi bán Máy phun thuốc diệt trùng, nhưng chọn được nơi bán uy tín – chất lượng không phải là dễ.
Công ty Hoàng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán các sản phẩm máy móc nông – công – ngư nghiệp phục vụ bà con nông dân trên cả nước.
Phủ sóng rộng 64 tỉnh trên cả nước: Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương , Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),…..
Công ty chúng tôi cam kết luôn mang lại cho Quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mang lại cảm giác sự yên tâm và tin tưởng.

====================================
Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Kho e2, số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0981.114.055 ( Ms.Mai)
Fangehttps://www.facebook.com/MaiTomikama/
Đăng bán máy phun thuốc diệt trùng chạy bằng điện - bằng xăng Đăng bán máy phun thuốc diệt trùng chạy bằng điện - bằng xăng Reviewed by Mai HLC on 19:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.